Máy trộn bột khô 20kg

Sử dụng các dòng máy trộn bột khô đã quá quen thuộc với nhiều đơn vị hiện nay như: thực phẩm, hóa học, dược,… Thao tác trộn, đảo giúp các loại bột được trộn đều vào nhau một cách hoàn chỉnh. Để có được thành quả như mong muốn, các đơn vị thực hiện bằng nhiều cách. Có thể là thủ công, bán thủ công hoặc dùng các dòng máy trộn tự động. Với những đơn vị thích sự hiện đại hóa thường sử dụng những máy trộn chuyên nghiệp như máy trộn bột khô YG 20kg.

Dòng máy trộn bột chuyên nghiệp này đang được sử dụng rất rộng rãi hiện nay với nhiều ưu điểm mang lại lợi ích cao. Với các đơn vị thường xuyên phải trộn các loại bột khô không nên bỏ qua loại thiết bị này. Khác với cách làm thủ công hoặc bán thủ công dùng sức, máy YG 20kg hoạt động tự động cho năng suất cao.

Máy trộn bột khô 20kg

Thông sỗ kỹ thuật của máy máy trộn bột khô 20kg

  • Model: YG 20kg
  • Công suất : 200W
  • Khối lượng làm việc:  20L
  • Tốc độ quay: 0 – 30 (phút)
  • Điện áp : 220V
  • Kích thước (LXWXH): 710 * 520 * 1000 cm
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Trọng lượng: 52 kg.

Máy trộn bột khô chuyên nghiệp

Máy trộn bột khô chuyên nghiệp này được sản xuất tại nhà máy nội địa Trung Quốc. Đã được nghiên cứu, gia công tỷ mỉ và sản xuât trên dây truyền máy móc công nghệ cao. Nhìn bền ngoài của máy đã thấy mức độ liên kế cao, chắc chắn từ các bộ phận, chi tiết cấu tạo.

Buồng máy trộn được thiết kế dạng hình thoi, đây là một tạo hình độc đáo, khác với những dòng máy trộn khác trên thị trường. Chức năng chính của máy là dùng để trộn nhiều loại bột khác nhau linh động trong sản xuất. Khả năng máy có thể xoay tới 360 độ, khiến chất lượng trộn cho thành quả đồng đều.

Động cơ máy hoạt động công suất cao, hoạt động bền bỉ nhiều giờ, trong khi máy chỉ dùng nguồn điện 220v. Đây  là dòng điện dân dụng rất dễ sử dụng và tiết kiệm điện đáng kể. Máy được các đơn vị tầm trung sử dụng dụng rất nhiều hiện nay.

Tổng thể máy được chế tạo theo kiểu dáng gọn gàng, lạ mắt tạo sự chuyên nghiệp khi được đặt trong các nhà xường, khu sản xuất. Với thiết kế hình thoi của buồng máy, các thao tác trộn được đều và đem lại hiệu quả cao hơn. Bột không bị tích tụ trong máy, không để lại cặn bột khi đổ thành phẩm do máy hình thoi không góc chết.

Máy chạy êm vì được đồng bộ bởi động cơ và bộ phận giảm tốc. Cả 2 chi tiết này kết hợp giúp máy vừa có tốc độ quay nhanh vừa êm ái.

Bề ngoài máy trộn và tất cả các bộ phận kết nối với vật liệu là thép không gỉ 304.

Ứng dụng:

Máy trộn bột được sử dụng để trộn các loại nguyên liệu dạng bột hoặc dạng hạt với nhau thuộc ngành dược phẩm, công nghiệp hóa chất, thực phẩm,…. Nguyên vật liệu trong thùng trộn có thể di chuyển đều, không bị phá vỡ hình dạng cơ bản; do đó, máy có thể sử dụng cho các vật liệu dạng hạt dễ vỡ, dễ mài mòn, bột mịn hoặc nguyên liệu khối có độ ẩm nhất định.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0914368686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started